Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy rửa xe giá rẻ tại Hà nội

Bán máy rửa xe giá rẻ tại Hà Nội

Giới thiệu dòng máy rửa xe mini Trung Quốc

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy 1 chiếc máy rửa xe chất lượng tốt và giá rẻ, hãy tham khảo ngay dòng máy rửa xe mini Trung Quốc dưới đây

Ưu điểm của máy bơm rửa xe máy trung quốc

Những dòng máy bơm rửa xe mini nguồn gốc trung quốc sở hữu những ưu điểm như:

– Giá thành rất rẻ: Nếu so với các dòng máy bơm rửa xe máy khác, máy bơm Trung Quốc có giá thành có lẽ là rẻ nhất hiện nay. Với chỉ hơn 2 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một bộ.

– Thiết kế nhỏ gọn: Máy bơm Trung Quốc thường được ưu tiên thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ nên nếu tiệm rửa của bạn có nhỏ đi nữa thì nó vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. Mà lại trông khá đẹp và ấn tượng nữa chứ.

– Linh kiện dễ tìm kiếm: Đây là một ưu điểm nổi bật của các dòng máy bơm rửa xe Trung Quốc. Các linh kiện thay thế cho máy không quá đắt và cũng không quá khó để tìm kiếm, vì vậy nếu như có hư hỏng thì việc thay thế sẽ rất dễ dàng.

 

 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng máy xịt rửa xe xuất xứ Trung quốc lại có những hạn chế khi sử dụng như áp lực nước thấp chỉ dao động đến con số 40bar, thời gian và lưu lượng nước sử dụng cho việc rửa lâu và nhiều. Đồng thời máy và linh kiện thì không có độ bền cao.

 

Máy phù hợp với các tiệm rửa mới mở hay tiệm rửa xe máy có quy mô nhỏ và vừa, nên bạn hãy nghiên cứu thật kỹ trước khi chọn mua nhé.

Một số dòng máy bơm rửa xe máy Trung Quốc
Dòng máy bơm rửa HL3

HL30 là dòng máy bơm rửa xe máy trung quốc hiện nay đang rất được ưa dùng, bởi đơn giản:

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt mọi vị trí mà không cảm thấy vướng víu hay chiếm nhiều diện tích.

Hình ảnh sản phẩm

 

Sử dụng linh kiện máy dến tìm kiếm nên rất tiện cho việc thay thế và sửa chữa.

Giá thành thì chỉ có 2 triệu 750, hầu hết các tiệm rửa đểu có thể sở hữu được, ngay cả những tiệm mới mở hay tiệm có quy mô nhỏ và vừa.

Công suất trung bình 2HP nên máy cũng cho năng suất rửa đạt dưới 25 xe/ ngày.

>> Đọc thêm: Rửa xe máy bằng gì?

Dòng máy bơm rửa HL50

Là dòng máy sử dụng đầu bơm cao áp, HL50 tuy không sở hữu những tính nang vượt trội như các dòng máy cao áp piston khác nhưng máy cũng có những ưu điểm nổi bật như:

Máy vừa có thiết kế nhỏ gọn vừa có kết cấu rất chắc chắn với thân máy dày, đảm bảo hơn cho việc bơm rửa lâu dài.

Máy sử dụng nguồn điện 220V, công suất 3HP và áp lực nước đạt từ 10 – 40bar cho hiệu quả rửa đạt tới con số 30 – 45 xe máy/ ngày.

Giá thành không quá cao, chỉ với 3 triệu 600 là bạn đã có ngay một dòng máy bơm rửa xe áp lực HL50.

 

Công ty Yên Phát cung cấp các sản phẩm máy rửa xe mini,máy rửa xe cao áp các thương hiệu nổi bật như Lutian, V-jet, Karcher,....Mọi chi tiết liên hệ với Yên Phát theo số 0972882886 để được tư vấn hướng dẫn Hoặc tham khảo các sản phẩm TẠI ĐÂY

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post