Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy rửa xe giá rẻ tại Hà nội

Bán máy rửa xe giá rẻ tại Hà Nội

Hệ thống rửa xe ô tô tự động - Công nghệ đột phá mới

Nhu cầu sử dụng xe hơi của người Việt Nam ngày càng cao, cũng vì thế mà nhu cầu vệ sinh xe hơi cũng tăng theo. Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực này bạn sẽ thấy 1 xu hướng mới hiện nay đó là hệ thống rửa ô tô tự động. 

Rửa xe bằng phương tháp thông thường

Đặc điểm của những tiệm rửa xe thủ công này là chỉ cần trang bị các máy rất móc rất cơ bản như: Máy xịt áp lực cao, máy hút bụi nhà xưởng, máy tạo bọt tuyết, máy nén khí, máy phun áp lực cao bằng nước nóng… là có thể rửa được cho gần như mọi loại ô tô hiện nay rồi.

Một vấn đề cần quan tâm là thời gian để xử lý vệ sinh sạch sẽ cho một chiếc xe hơi là khá lâu: giao động từ 30 – 45 phút (chưa tính thời gian làm khô xe, làm bóng xe…) tùy vào từng dòng xe lớn nhỏ và việc chờ đợi rất lâu, có thể lên tới 1 – 2 tiếng đồng hồ nếu cùng thời điểm đó có nhiều xe cùng tới rửa xe. Ngoài ra với việc rửa xe một cách thủ công nên đôi khi không khi không tránh khỏi những rủi ro không mong muốn như làm trầy, xước xe, nghiêng xe, trật bánh, thậm chí lật xe…

Máy rửa xe cao áp( Xem tại đây) được sử dụng phổ biến trong các tiệm rửa xe truyền thống

Hệ thống rửa ô tô tự động 

Điểm nổi bật của Hệ Thống này là :

+ Thời gian làm sạch cho một chiếc xe hơi là rất nhanh (Chỉ tốn từ 5 – 10 phút)
+ Hệ thống chổi xoay chiều, mềm và liên hoàn giúp xe được rửa sạch mọi ngóc ngách mà không sợ trầy xướt xe hoặc phai màu sơn.

 

Một hệ thống rửa xe ô tô tự động


+ Hệ thống bàn chải thông minh : giúp vệ sinh mâm bánh xe, bánh xe một cách nhanh chóng và sạch sẽ.
+ Hệ thống sấy khô hiện đại và làm bóng sơn xe được tích hợp sẵn giúp bảo dưỡng màu sơn xe một cách tối đa.

Song song với Hệ thống này, chúng tôi còn kết hợp với máy rửa xe hơi nước nóng giúp cho toàn bộ khoang máy, nội thất của xe được sạch sẽ và an toàn.

Việc đầu tư hệ thống rửa xe ô tô tự động sẽ tốn kém chi phí ban đầu hơn các thiết bị rửa xe thông thường, nhưng xét về hiệu quả lâu dài thì hình thức này sẽ tiết kiệm hơn rát nhiều: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao... Vì thế Hãy xem xét hình thức này nếu bạn có dự định mở tiệm rửa xe

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post