Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy rửa xe giá rẻ tại Hà nội

Bán máy rửa xe giá rẻ tại Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp

Máy phun rửa xe cao áp mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội các vết bẩn cứng đầu nhất trong các nhà xưởng, khoang tàu, rửa ô tô, xe máy...mà không cần tốn nhiều công sức cũng như thời gian cho người rửa. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết sử dụng máy đúng cách, đảm bảo sự hoạt động bền bỉ nhất cho thiết bị.

 

>> Đọc thêm: Các phụ kiện máy rửa xe gia đình Karcher

 

Do đó, để giúp khách hàng phòng tránh những sự cố không mong muốn có thể xảy ra với thiết bị, bài viết dưới đây xin chia sẻ thông tin hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp đúng cách nhất. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Sử dụng máy rửa xe cao áp đúng cách

Khi sử dụng máy rửa xe cao áp cần tuân thủ đúng quy trình dưới đây để đảm bảo máy vận hành và đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất:

Bước 1: Cần kiểm tra tất cả các ốc bắt, ống mềm cao áp, đầu rửa và mô tơ của máy phun rửa áp lực cao đã được lắp đặt chính xác chưa.

 

 

Bước 2: Đấu đầu dắt cắm của máy vào đầu nguồn điện được đảm bảo về điện áp và cường độ dòng điện nhằm tránh xảy ra hiện tượng sụt áp, gây cháy nổ, hỏng hóc cho thiết bị trong quá trình sử dụng.

Bước 3: Mở van nới núm điều chỉnh áp lực ngược chiều kim đồng hồ, kéo cần điều chỉnh áp lực lên trên

Bước 4: Khởi động máy rửa xe cao áp để tạo công suất cho đầu rửa, giữ áp lực khoảng 35kg bằng việc điều chỉnh núm.

Những lưu ý khi dùng máy rửa xe cao áp

Bên cạnh thực hiện đúng quy trình sử dụng, người dùng cũng cần ghi nhớ một vài lưu ý khi dùng máy rửa xe áp lực cao dưới đây:

Về nguồn điện: Nguồn điện phải tương thích với các thông số được các nhà sản xuất ghi trên mô tơ của mỗi loại máy rửa xe cao áp Karcher, hoặc Lutian... Các thiết bị điện phải được che chắn, bọc cách điện; mô tơ điện phải có dây nối đất và được nối qua thiết bị ngắt điện như aptomat.

Nguồn nước: Phải đảm bảo cung cấp đầy đủ, không thiếu nước trong lúc máy đang chạy và tuyệt đối không sử dụng nguồn nước bẩn để rửa xe. Vì thiếu nước hoặc nước bị cặn bẩn sẽ gây hư hỏng nghiêm trọng các linh kiện bên trong đầu bơm. Đồng thời, người dùng cũng không nên sử dụng nước quá 50 độ và dưới 0 độ, vì sự chênh lệch nhiệt độ cao sẽ làm hỏng các chi tiết máy.

Một số sản phẩm máy rửa xe Yên Phát

Ngoài ra, người dùng cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và bảo trì cho máy rửa xe nhằm thiết bị hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí bảo hành cũng như sửa chữa như:

  • Thay nhớt lần đầu tiên cho máy rửa xe sau 50 giờ sử dụng, các lần sau là 500 giờ.
  • Không dùng các hóa chất tẩy rửa để lau các chi tiết máy, chỉ sử dụng vải làm ẩm với nước sạch để lau
  • Thường xuyên kiểm tra dây dẫn điện, dây nước cao áp, các vị trí nối, các vòng đệm xem có bị hỏng, đứt chỗ nào không, nếu thấy có thì cần thực hiện nối hoặc thay phụ kiện máy rửa xe mới ngay.
  • Bảo quản cất trữ máy rửa xe tại những nơi khô ráo tránh để đọng nước trong hệ thống đường ống sau khi sử dụng.

Hy vọng những chia sẻ hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp đúng cách cũng như những lưu ý cần thiết khi sử dụng và bảo dưỡng thiết bị sẽ hữu ích cho quý khách. Mọi câu hỏi thắc mắc về vấn đề này cần được giải đáp thêm, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0972 882 886 – 0912 370 882 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời và miễn phí từ Yên Phát hoặc đến địa chỉ ĐỐi diện số 28, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm Hà Nội 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post