Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy rửa xe giá rẻ tại Hà nội

Bán máy rửa xe giá rẻ tại Hà Nội

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước có gì đặc biệt?

Rửa xe ô tô không cần nước là công nghệ rửa xe mới xuất hiện trong vài năm gần đây và nhận được sự quan tâm, thu hút của nhiều chủ sở hữu “xế yêu”. Vậy công nghệ rửa xe này có gì đặc biệt mà được nhiều người quan tâm như vậy. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về công nghệ rửa xe ô tô này nhé.

 

Trên thực tế, công nghệ rửa xe ô tô không cần nước đã được ứng dụng phổ biến ở các nước như Mỹ, Úc,...bởi ưu điểm tiết kiệm nước và thời gian. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì công nghệ rửa xe này cũng mới xuất hiện trong vài năm gần đây.

Công nghệ rửa xe ô tô không cần nước là gì?

Rửa xe ô tô không cần nước là công nghệ rửa xe không cần dùng tới máy rửa xe, nguồn nước cấp, máy bơm nước,...mà chỉ cần dùng bình xịt chứa dung dịch chuyên dụng, khăn lau, bàn chải, chổi lông mềm, rất đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng. Sau khi xịt lên bề mặt cần làm sạch trên xe ô tô thì dung dịch này sẽ tạo ra một lớp polyme bám lên bề mặt vỏ xe, tách các hạt bụi ra và bảo vệ lớp sơn xe không bị bụi bẩn chà xát gây ra những vết trầy xước nhỏ, ảnh hưởng đến độ bền đẹp của lớp sơn xe.

 

Phương pháp rửa xe ô tô không cần nước là sử dụng một loại hóa chất xịt rửa xe hơi có thể làm sạch và làm bóng xe
Công nghệ rửa xe không chạm 

 

Ưu điểm của công nghệ rửa xe này đó là bạn không cần dùng nước mà chỉ dùng loại dung dịch chuyên dụng được nhắc tới ở trên để rửa xe ô tô ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Với phương pháp rửa xe này, mọi bụi bẩn cũng được làm sạch nhanh chóng, lớp sơn xe sau khi rửa cũng sáng bóng như khi sử dụng phương pháp rửa xe ô tô dùng máy rửa xe cao áp (Xem tại đây http://yenphat.com/may-rua-xe-cao-ap.html )kết hợp nước rửa xe.

Cách rửa xe ô tô không cần nước

Với cách rửa xe này, trước hết người ta sẽ xịt đều lên xe ô tô một khoảng rộng tầm 40 cm – 60 cm, sau đó dùng khăn đã xịt dung dịch lau. Tiếp theo, người ta lại dùng một chiếc khăn sạch khác lau lại, lặp đi lặp lại cho tới khi từng phần chiếc xe ô tô được làm sạch hoàn toàn. Với các bộ phận như lốp và nội thất trong xe ô tô thì người ta cũng tiến hành tương tự.

Tuy nhiên, công nghệ rửa xe ô tô không cần nước này chỉ hiệu quả nhất với những chiếc xe ô tô bám bụi bẩn ít, không bị bùn đất dính nhiều vào lốp xe, bánh xe,...Với những vết bẩn cứng đầu như bùn đất thì bạn vẫn phải áp dụng cách rửa xe sử dụng máy rửa xe áp lực cao, cho khả năng xịt rửa bằng nước mạnh mẽ, đánh bay nhanh chóng bùn đất.

 

>> Đọc thêm: Xu hướng chọn máy rửa xe năm 2018

Trên đây là một số thông tin về công nghệ rửa xe ô tô không cần nước giúp mọi người nắm được điểm đặc biệt của công nghệ này. Hiện nay, nếu thuê các đơn vị rửa xe sử dụng công nghệ này để rửa xe thì mức chi phí chi trả sẽ đắt hơn các phương pháp rửa xe thông thường khác. Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm về vấn đề này, bạn có thể liên hệ hotline 0972 882 886 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post