Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Máy rửa xe giá rẻ tại Hà nội

Bán máy rửa xe giá rẻ tại Hà Nội

Cách sửa chữa máy rửa xe Karcher tại nhà

Có lẽ máy rửa xe Karcher là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với những người sử dụng máy rửa xe. Karcher là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp máy rửa xe chất lượng cao. Nhưng không phải vì thế mà máy không bao giờ gặp phải sự cố gì trong quá trình sử dụng.

 

Để biết được một số lỗi cơ bản thông dụng từ đó có cách sửa chữa kịp thời, hiệu quả, ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một số lỗi thường gặp nhất để sửa chữa máy rửa xe Karcher.

 

Với sự cố máy không hoạt động

Đây là 1 trong số những lỗi phổ biến mà hầu hết tất cả các máy rửa xe đều mắc phải chứ không riêng gì máy rửa xe Karcher. Nếu máy rửa xe không chạy, trước hết chúng ta kiểm tra xem nguồn điện có bị ngắt nguồn không, dây có bị đứt không để thay thế hoặc nối dây điện lại.

Ngoài ra, sự cố này còn có thể do tụ điện và motor gặp trục trặc, công tắc ON, OFF bị hư hỏng. Nếu mắc lỗi này tốt nhất người dùng không nên tự sửa, mà nên mang máy tới những địa điểm sửa máy để khắc phục.

Chú ý: Khi kiểm tra nguồn điện cho máy bạn phải trang bị bút thử điện hoặc đồng hồ đo điện chuyên dụng để có kết luận chính xác nhất về sự cố trên máy.

Máy rửa xe không lên áp

Đây cũng là một trong số những lỗi thường xuyên và dễ xảy ra với máy rửa xe Karcher. Nguyên nhân cơ bản là do van áp lực và van hút bị rò rỉ hoặc do nguồn cung cấp nước có vấn đề,...

Việc sửa chữa lỗi này ở máy không khó. Đối với trường hợp do van áp lực hay van hút bị rò rỉ thì người dùng có thể siết chặt van lại hoặc thay thế chúng; còn nếu lỗi do nguồn cấp nước thì tiến hành kiểm tra nguồn nước xem nguồn nước đã được đảm bảo chưa. Việc xác định đúng nguyên nhân là một việc vô cùng quan trọng để tìm ra hướng sửa chữa sao cho đúng nhất.

>> Bạn nên biết: Máy rửa xe Karcher K2 Basic - Sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình 

Động cơ phát ra tiếng kêu nhưng máy không vận hành

Nguyên nhân dẫn đến sự cố này là do nguồn cấp yếu hoặc dùng dây nối dài khiến điện áp bị sụt. Để sửa chữa lỗi này ở máy rửa xe Karcher, người sử dụng nên kiểm tra xem có vấn đề gì về nguồn cấp hoặc dây nối không. Nếu có, bạn cần phải xử lý ngay để động cơ không còn phát ra tiếng kêu nữa. Tránh ảnh hưởng tổn hại động cơ và tuổi thọ của máy.

Máy rửa xe Karcher bị rung giật khi vận hành

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy rửa xe bị rung giật là do: Thân máy có vết nứt vỡ hoặc có các vật lạ như mảnh vỡ hay rác bên trong lòng máy; Áp lực của máy trong quá trình bơm bị giảm đột ngột cũng gây ra hiện tượng rung, giật; Buồng bơm hoặc van không được vệ sinh sạch sẽ; dây Curoa trong máy bị chùng.

Căn cứ vào những nguyên nhân trên chúng ta có thể khắc phục bằng những cách đơn giản sau: Kiểm tra toàn bộ thân máy xem có vết nứt vỡ nào không. Sau đó người dùng tiến hành kiểm tra bên trong máy và vệ sinh máy sạch sẽ nếu máy bị bẩn, có nhiều rác. Bạn nên kiểm tra lại nguồn nước xem có bị hỏng hóc gì không để sửa lại (nên lắp thêm đầu lọc rác ở vòi hút để tránh sảy ra tình trạng có những vật lạ lọt vào bên trong máy).

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những lỗi thường gặp phải ở máy rửa xe Karcher, từ đó người dùng có thể tự khắc phục những lỗi trên tại nhà mà không mất một khoản chi phí nào cho việc mang ra tiệm sửa máy. Vấn đề sửa chữa máy rửa xe Karcher chưa bao giờ dễ dàng và tiện dụng đến thế. Nếu bạn đang gặp phải một trong số những sự cố như trên thì thử áp dụng ngay đi, sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đó!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post